Forsetaframboð

Ekki það að.ég reiknaði með meðmælum en ég lét engu síður slag standa og reyndi. Ég efast um að mál mín séu eitthvað frábrugðin annara frambjóðenda og kanski liggur vandamálið þar. En stærsta vandamálið liggur vissulega í því að það þekkja mig ekki margir en einhvernvegin efast ég um að það sé svo ýkja frábrugðið hjá hinum frambjóðendum. Þeir hafa sína stuðningsgrúbbur sem í mesta lagi telja fá þúsund sem getur ekki talist mikil stuðningur en getur reynst nægur þegar kosningar verða. Ég verð samt með í hópi þeirra sem vantar enn meðmæli þar til þeim tíma líður. Og þá er bara að reyna að 4 árum liðnum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Snorri Óttarsson

Höfundur

Snorri Óttarsson
Snorri Óttarsson

Læt eiga sig að skrifa ef ég ekki get látið mannsæmandi rök fylgja....

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot 20240319 102835 Facebook

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband